Thursday, July 19, 2018

Công dụng của yến sào Nha Trang

Công dụng của tổ yến sào Nha Trang đối với phụ nữ khi mang thai thì có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người. Dùng yến trong suốt quá trình mang thai không chỉ là thực phẩm cho mẹ mà là cho cả sức khỏe của bé dù còn ở trong bụng mẹ. Vậy sau khi sinh liệu công dụng của yến sào Nha Trang có còn tốt cho mẹ và bé nữa không?

 Công dụng của tổ yến sào Nha Trang đối với phụ nữ khi mang thai thì có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người. Dùng yến trong suốt quá trình mang thai không chỉ là thực phẩm cho mẹ mà là cho cả sức khỏe của bé dù còn ở trong bụng mẹ. Vậy sau khi sinh liệu công dụng của yến sào Nha Trang có còn tốt cho mẹ và bé nữa không?






Yến sào Nha Trang đối với phụ nữ sau sinh có công dụng gì?


Sau sinh, phụ nữ dùng tổ yến sào Nha Trang sẽ có tác dụng tạo nhiều sữa với nhiều chất dinh dưỡng. Mà sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ, sữa mẹ nhiều và dồi dào dinh dưỡng sẽ giúp bé có sự phát triển toàn diện và tăng sức đề kháng cho bé. Phụ nữ sau sinh thường mất nhiều sức, cần thời gian dài để phục hồi sức khỏe.

Dùng yến giai đoạn này hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh hơn. Những thành phần dinh dưỡng có trong yến giúp cho những chị em sức khỏe suy giảm, hệ tiêu hóa yếu, khó hấp thụ thức ăn nhanh và tăng cường dinh dưỡng. Sau khi sinh, mẹ cần bổ sung nhiều chất sắt, canxi và các vi chất có tác dụng tăng cường sản sinh hồng cầu đã mất trước đó.

Các cơ và mô cơ, những vết rạn da, vóc dáng cùng tuổi thanh xuân mẹ cần được phục hồi nhanh chóng. Mặc dù tổ yến không có nhiều canxi nhưng với lượng Lysine có trong yến sẽ giúp mẹ tăng cường khả năng hấp thụ những đồ ăn có canxi để xương khỏe mạnh, chống lão hóa. Thêm nữa, 50% protein không béo và các khoáng chất cần thiết sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng. Thành phần glycine và collagen có trong yến sẽ giúp làn da của mẹ không bị nhăn nheo, chảy xệ, nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.




Phụ nữ sau sinh dùng yến như thế nào là tốt ?


  Thời gian và liều lượng:

Sau 1 tháng khi sinh là phụ nữ đã có thể dùng được yến sào. Ban đầu nên dùng 1 lượng nhỏ khoảng 3g. Nếu cảm thấy có hiệu quả thì sau này dùng 1 đến 2 lần trong 1 tuần.

  Cách dùng:

 Đối với những phụ nữ bị lạnh bụng hoặc huyết áp thấp thì nên dùng yến vào buổi sáng khi bụng còn đói. Còn với những phụ nữ hay mất ngủ hay huyết áp cao thì dùng yến vào buổi tối trước khi ngủ để hấp thụ được yến sào Nha Trang tối đa. Những món yến tốt cho phụ nữ sau sinh là yến chưng đường phèn, yến chưng hạt sen, cháo yến… Khi dùng nên cho một lát gừng tươi để giữ ấm cho cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nên dùng yến khi còn ấm, tránh dùng lạnh để cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Mặc dù, có nhiều cách để giúp trẻ ăn tốt hơn, nhưng hầu hết đều không có nhiều tác dụng và rất tốn công sức của các mẹ. Trên thị trường hiện nay cũng đang xuất hiện nhiều thực phẩm chức năng để kích thích trẻ ăn ngọn miệng, tuy vậy nếu lạm dụng thực phẩm chức năng quá mức sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như trí não của bé.

Phương pháp tự nhiên, hiệu quả và an toàn nào giúp trị bệnh lười ăn ở trẻ?


Khoa học đã chứng minh yến sào Nha Trang có nhiều công dụng, giá trị dinh dưỡng trong yến rất cao. Ăn yến sào Nha Trang đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao, có trí nhớ tốt và phát triển não bộ ổn định,.. Dòng yến vuông chia sẵn luôn là lựa số một của các mẹ để bổ sung dinh dưỡng cho bé và đặc biệt, dòng yến này còn được các mẹ tin dùng để đặc trị biếng ăn ở trẻ.





Công dụng của yến sào Nha Trang đối với trẻ biếng ăn:


Giúp kích thích hệ tiêu hóa

Một số thành phần có trong yến sào Nha Trang ngoài tác dụng bổ sung dinh dưỡng, còn giúp kích thích hệ tiêu hoá giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cho cơ thể từ thức ăn.

  Yến sào Nha Trang tăng cường sức đề kháng ở trẻ biếng ăn

Trong thời gian biếng ăn, cơ thể của bé không được cung cấp đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết dẫn đến rối loạn tăng trưởng, trẻ có thể mắc bệnh còi xương, các bệnh về đường tiêu hóa,… Vì vậy, việc tăng bổ sung các chất thiết yếu cho trẻ biếng ăn luôn được các chuyên gia dinh dưỡng quan tâm hàng đầu. Theo kinh nghiệm của một số mẹ, có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ yến sào, tuy nhiên các bé thường thích yến chưng với đường phèn ngọt ngọt và ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, chưng một miếng yến vuông chia sẵn với lê tươi và đường phèn giúp bổ phổi, trị ho hiệu quả ở trẻ.

 Yến sào Nha Trang giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và rất sâu.

 Các nguyên tố vi lượng có trong yến còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng lưu thông máu từ đó giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn.

  Yến sào Nha Trang chứa 16-18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

 Đặc biệt, trong yến chứa một số Axit Amin quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được như Threonine, Proline, Valine, ... giúp bé phát triển toàn diện. 

No comments:

Post a Comment