Saturday, July 14, 2018

Chỉ mẹ cách làm yến và công dụng yến sào Nha Trang cho bé yêu phát triển tốt nhất



Nếu bạn muốn tự tay mình làm món yến cho con yêu thì chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm cảm giác làm yến tại nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm yến sào Nha Trang cho bé yêu tại nhà cực kì đơn giản và dễ dàng.


Thông thường, khi chọn yến cho con dùng, bố mẹ sẽ có hai lựa chọn. Một là mua yến thô về chế biến tại nhà. Hai là mua yến chưng sẵn. Đối với yến chưng sẵn thì lợi ích là rất nhanh gọn, tiết kiệm mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Thế nhưng, nếu bạn muốn tự tay mình làm món yến cho con yêu thì chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm cảm giác làm yến tại nhà.

 Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm yến sào Nha Trang cho bé yêu tại nhà cực kì đơn giản và dễ dàng. Để chế biến yến sào Nha Trang cho bé 1 tuổi, có 3 cách rất phổ biến như sau:






Cách 1:

Làm yến chưng với đường phèn. Yến chưng đường phèn là món khá đơn giản. Sau khi ngâm yến, tách yến, chỉ cần cho yến vào nồi, đổ nước và chưng. Nguyên liệu chính là yến đã tách, nước tinh khiết, đường phèn và một vài lát gừng. Có thể chưng lâu hơn cho yến tan ra để bé dễ ăn hơn.

Cách 2:

Làm nước yến. Nước yến có lẽ khá phù hợp với bé 1 tuổi vì dễ ăn, không sợ bị hóc. Đối với những bé kén ăn, có lẽ nước yến là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn nên mua loại nước yến có đường để trẻ có thể uống dễ dàng hơn.

Cách 3:


Làm cháo yến. Cháo là món ăn rất phổ biến đối với các bé 1 tuổi. Thay vì nấu cháo với các nguyên liệu như thịt bằm, xương hầm, củ quả…Sao mẹ không thay bằng yến? Yến sào Nha Trang dùng để nấu cháo cũng rất ngon và bổ. Tuy nhiên, khi nấu nên chú ý tách yến thật nhuyễn và nấu kĩ để dễ ăn hơn.

Làm yến sào Nha Trang cho bé 1 tuổi thật ra không quá khó đúng không bố mẹ? Chỉ cần chúng ta kĩ lưỡng, cẩn thận và dành nhiều thời gian thì đã có ngay món yến cho con rồi.






Yến sào Nha Trang bổ dưỡng ra sao?


Yến sào Nha Trang bổ dưỡng như thế nào có lẽ cũng là thắc mắc của khá nhiều người mới bắt đầu sử dụng yến nhưng thực chất ăn yến sào Nha Trang có tác dụng tốt cho cơ thể. Trong yến sào Nha Trang rất giàu chất đạm (53-65%), các dưỡng chất khác (khoảng 10%), bột đường khoảng 38,7% (acid sialic, hexosamine, hexose, deoxyexose), khoáng vi lượng (canxi, sắt, kali, phosphor, magne), glucosamin thiên nhiên (yếu tố cần thiết tạo nên sụn khớp), chất xơ…

Thành phần đạm của yến sào Nha Trang chủ yếu là dạng hòa tan, dễ hấp thu. Acid amin chiếm khoảng 6%, có đủ 18 loại acid amin thiết yếu. Trong đó, amide, humin, arginine, cystine, histidine, lysine… chiếm tỷ lệ lớn.

Những thành phần thiết yến của yến sào Nha Trang giúp cho hệ tiêu hóa của người sử dụng làm việc tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Trong yến sào Nha Trang không chứa chất béo nên không làm cho người sử dụng bị béo phì mà chỉ giúp người dùng ăn ngon miệng hơn từ đó tăng cân lành mạnh.

Các mẹ nên mua các loại yến có chất lượng như bạch yến hay hồng yến để đảm bảo về hương vị của sản phẩm. Bên cạnh đó, uống nước yến mỗi ngày sẽ giúp cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.







Yến sào Nha Trang có tác dụng thế nào với trẻ nhỏ ?


- Phát triển thể chất, tăng trưởng chiều cao, giúp hệ thống xương khớp bé chắc khỏe.

- Kích thích tiêu hóa khiến trẻ ăn ngon hơn, khắc phục tình trạng biếng ăn, lười ăn.

-Tránh kích ứng da, giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da như rôm sảy, mề đay, mẩn ngứa…

-Phát triển trí não, bé sẽ trở nên thông minh nhanh nhẹn hơn.

- Hạn chế bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ.

- Bổ sung dưỡng chất, cung cấp bổ sung dưỡng chất như các món ăn hàng ngày.



No comments:

Post a Comment